Nguyễn Khánh Trung

26/09/2021

There are decades when nothing happens, and there are weeks where decades happen.

Vladimir Ilyich Lenin

 “Có những thập niên trôi qua không xảy ra điều gì, và có những tuần mấy thập niên cùng xảy đến.”

Đại dịch Covid-19 bùng phát trong năm 2020 đã ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế trên toàn thế giới.

Việc đóng cửa các hoạt động kinh doanh vào năm 2020 là một chất xúc tác, đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng sao cho phù hợp với tình hình xã hội, bằng cách tương tác với khách hàng theo hướng trực tuyến.

Chúng ta đều thấy rằng các kế hoạch truyền thông truyền thống đã hoạt động trong nhiều thập kỷ qua đang bị đe dọa.

Vậy, điều quan trọng hiện nay của các doanh nghiệp là phải đón đầu những thay đổi kỹ thuật số được dự đoán vào năm 2021 để tránh bị tụt hậu so với phần còn lại. Họ phải củng cố khách hàng của mình dựa vào các phương tiện truyền thông kỹ thuật số (digital media) và thương hiệu kỹ thuật số (digital branding).

Song, không chỉ dừng lại ở máy móc, công nghệ. Các doanh nghiệp cũng quyết định nhờ vào các người nổi tiếng, mang vai trò đại sứ thương hiệu, để đem thông điệp của doanh nghiệp lan tỏa rộng hơn.

Cách làm đó được gọi Influencer Marketing.

Nhưng, trước khi chúng ta tìm hiểu về Influencer Marketing, hãy cùng xem Influencer là gì?

Influencer là gì?

Influencer là những người có thể tác động đến những ý kiến, hành vi và suy nghĩ của những người khác.

Họ có khả năng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người khác vì sức ảnh hưởng, kiến thức, địa vị xã hội và mối quan hệ của họ với mọi người.

Influencer có thể là một nhân vật nổi tiếng trong một ngành, lĩnh vực hoặc thị trường ngách cụ thể đã thu hút được nhiều người theo dõi.

Influencer Nghệ sĩ Trấn Thành và Kênh Youtube của mình
Nghệ sĩ Trấn Thành và Kênh Youtube của mình

Trấn Thành, tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành, là một nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt, anh đã chiếm lĩnh được lòng tin từ hàng triệu khán giả và có sức ảnh hưởng nhất định đến công chúng.

Điều quan trọng của một người có ảnh hưởng là họ đã xây dựng được mối quan hệ với khán giả của mình thông qua chuyên môn hoặc kinh nghiệm. Về mặt tiếp thị, các thương hiệu hợp tác với influencer tăng cường các hoạt động quảng bá của thương hiệu mình.

Mặc dù sự thật rằng, mỗi influencer sẽ có mức độ phủ sóng khác nhau. Phải chắc rằng sức ảnh hưởng của họ phù hợp với doanh nghiệp của bạn, không phải một influencer có độ ảnh hưởng càng rộng sẽ càng được “săn đón” đâu.

“Ảnh hưởng thực sự sẽ thúc đẩy hành động chứ không chỉ là nhận thức”

Jay Baer

Nếu bạn muốn thực hiện một chiến dịch tiếp thị thành công, bạn cần phải tìm một người nổi tiếng trong ngành của bạn. Nếu người bạn chọn không phù hợp, những bài đăng hoặc tweet của họ có thể hoàn toàn không hiệu quả trong việc thúc đẩy khách hàng tiềm năng.

Influencer Marketing là gì?

Influencer Marketing là một loại tiếp thị truyền thông xã hội sử dụng những người có ảnh hưởng - những cá nhân có lượng người theo dõi trên mạng xã hội chuyên dụng và được coi là chuyên gia trong thị trường ngách của họ để quảng bá thương hiệu của mình.

Influencer Marketing hoạt động nhờ vào những người sáng tạo nội dung được doanh nghiệp mời gọi đã xây dựng được sự tin tưởng nhất định với những người theo dõi họ, để ủng hộ và tương tác với thông điệp của thương hiệu.

Một ví dụ về influencer marketing có sự tham gia của YouTuber nổi tiếng PewDiePie. Anh ấy đã hợp tác với các nhà sản xuất một bộ phim kinh dị lấy bối cảnh ở hầm mộ ở Paris, tạo ra một loạt video trong đó anh ấy trải qua những thử thách trong hầm mộ. Đó là nội dung hoàn hảo cho 27 triệu người đăng ký của PewDiePie và nhận được lượt xem gần gấp đôi so với trailer của phim.

Felix Arvid Ulf Kjellberg, được biết đến với biệt danh trên mạng là PewDiePie
Felix Arvid Ulf Kjellberg, được biết đến với biệt danh trên mạng là PewDiePie

Đôi khi, những người có ảnh hưởng cũng không phải là con người. Toast, một chú chó không răng với chiếc lưỡi luôn rũ xuống đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Nó đã được chụp hình để quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu, bao gồm cà phê, nước đóng chai, mắt kính,...

Toast - chú chó không răng trở nên nổi tiếng khi trở thành ngôi sao mới trong bộ sưu tập kính mắt thời trang 2015 của Karen Walker
Toast - chú chó không răng trở nên nổi tiếng khi trở thành ngôi sao mới trong bộ sưu tập kính mắt thời trang 2015 của Karen Walker

Phân loại các Influencer 

1. Theo số lượng người theo dõi:

Các chỉ số ở Instagram:

  • Nano Influencers: 1.000 - 10.000 người theo dõi
  • Micro Influencers: 10.000 - 50.000 người theo dõi
  • Mid-tier influencers: 50.000 - 500.000 người theo dõi
  • Macro Influencers: 500.000 - 1.000.000 người theo dõi 
  • Mega Influencers: Hơn 1.000.000 người theo dõi 

Các chỉ số ở Youtube:

  • Nano Influencers: 1.000 - 10.000 lượt xem trung bình
  • Micro Influencers: 10.000 - 25.000 lượt xem trung bình
  • Mid-tier influencers: 25.000 - 100.000 lượt xem trung bình
  • Macro Influencers: 100.000 - 1.000.000 lượt xem trung bình
  • Mega Influencers: 1.000.000 - 5.000.000 lượt xem trung bình trở lên

2. Dựa vào nội dung

  • Gamers
  • Sports and Fitness
  • Bloggers/Vloggers
  • Photographers
  • Travel
  • Beauty
  • Fashion
  • Parenting

3. Dựa vào mức độ ảnh hưởng

  • Những người chuyên môn
  • Người nổi tiếng

Influencer Marketing là một công cụ tiếp thị đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay

Nhiều thương hiệu sử dụng Influencer Marketing để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ. Các thương hiệu lớn như Motorola, Adidas, Pepsi và Dunkin ’Donuts đều sử dụng tiếp thị người ảnh hưởng.

Quảng cáo của Adidas
Quảng cáo của Adidas

Adidas đã sử dụng influencer marketing để quảng bá sản phẩm của họ trong nhiều năm nay. Họ sử dụng tiếp thị người ảnh hưởng để nhắm mục tiêu khán giả trẻ hơn thông qua Instagram.

Điều đó chứng tỏ, rất nhiều thương hiệu mạnh đang sử dụng hình thức Influencer Marketing.

Trừ khi bạn muốn công ty của mình bị bỏ lại phía sau, đã đến lúc bắt đầu khám phá các về tiếp thị người ảnh hưởng để lựa chọn cho doanh nghiệp của bạn một hướng phát triển hợp thời. 

Bất kể bạn làm trong ngành nào, chắc chắn sẽ có ít nhất một người có ảnh hưởng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Những người có ảnh hưởng với 1.000 - 5.000 người theo dõi có thể có tỷ lệ tương tác cao hơn 

Và đừng lo lắng nếu bạn chỉ có thể tìm thấy những Influencer Marketing nhỏ hơn trong thị trường ngách của mình, bởi vì những người có ảnh hưởng với 1.000 - 5.000 người theo dõi có thể có tỷ lệ tương tác với khách hàng cao hơn.

Nghe có vẻ ấn tượng khi bạn muốn làm việc với một người có hàng trăm nghìn người theo dõi, nhưng đừng để bị cuốn vào sự phấn khích xung quanh những con số không thực sự quan trọng.

Thay vào đó, hãy tìm kiếm những người có ảnh hưởng có lượng người theo dõi tích cực và thường xuyên tương tác. Influencer Marketing có lượng theo dõi lớn có tỷ lệ tương tác khoảng 3,6%. Trong khi đó, những người có 1.000 - 5.000 người theo dõi có tỷ lệ tương tác là 8,8%.

Sự khác biệt 5% đó có nghĩa là, những người theo dõi của Influencer Marketing 1.000 - 5.000 có khả năng thực hiện hành động liên quan đến bài đăng về sản phẩm của bạn hơn. Làm việc với những người có ảnh hưởng nhỏ hơn cho phép bạn tự tin rằng khách hàng mục tiêu của bạn sẽ thực sự tương tác với các bài đăng được tài trợ của thương hiệu.

Tạo ra giá trị truyền thông kiếm được tương đương là $18 cho mỗi $1 đã chi tiêu.

Nếu bạn đang muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng doanh số bán hàng hoặc thực sự muốn đưa tên tuổi của mình ra thế giới, bạn cần phải tận dụng lợi thế của tiếp thị có người ảnh hưởng. 

Tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ trong các phương tiện truyền thông sẽ giúp bạn có được nhiều lợi thế hơn bạn nghĩ.

Tại sao Influencer Marketing quan trọng?

1. Định vị mục tiêu chính xác

Xác định và nhắm mục tiêu đúng đối tượng là một phần thiết yếu của mọi chiến lược tiếp thị. Tuy nhiên, nó thường là một quá trình đầy thử thách và đòi hỏi sự hiểu biết thấu đáo về khách hàng tiềm năng của bạn.

Tiếp thị người ảnh hưởng cho phép bạn bỏ qua bước này vì công việc khó khăn đã được những Influencer xử lý. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng Influencer có liên quan đến thị trường ngách của bạn và hình ảnh của họ phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn.

Giả sử rằng bạn có một công ty bán lẻ quần áo thời trang và giá cả phải chăng cho thanh thiếu niên. Hợp tác với các người mẫu thời trang và các blogger sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng của họ, những người có xu hướng quan tâm đến sản phẩm của bạn.

2. Nâng cao nhận thức về thương hiệu

Influencer nhờ có phạm vi tiếp cận rộng lớn, có khả năng mở rộng phạm vi tiếp xúc của thương hiệu và nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu.

Khi một người ảnh hưởng đề xuất hoặc quảng bá thương hiệu của bạn, những người theo dõi của họ có thể sẽ chú ý. Bên cạnh đó, các đề xuất từ ​​một Influencer nổi tiếng thường được coi là xác thực hơn.

Làm việc với Influencer thu hút những người theo dõi họ đến với thương hiệu của bạn. Nó làm tăng khả năng hiển thị và tương tác của thương hiệu đối với khách hàng.

3. Tăng mức độ tương tác của khách hàng

Tăng số lượt thích và bình luận trên các bài đăng trên mạng xã hội của thương hiệu là một nhiệm vụ thực sự khó khăn. Nếu không có mức độ tương tác tốt, việc thu hút hàng triệu người theo dõi sẽ không dẫn đến bất kỳ kết quả nào. Đây cũng là một lý do khiến doanh nghiệp nên sử dụng Influencer Marketing.

Đầu tiên, cộng tác với những người có ảnh hưởng sẽ nâng cao chất lượng nội dung của bạn và làm cho nội dung đó tập trung vào người dùng hơn. Bởi vì các Influencer hiểu rõ những người theo dõi của họ.

Thứ hai, khi Influencer chia sẻ nội dung của bạn lên hồ sơ mạng xã hội của họ, những người theo dõi của họ cũng sẽ tương tác với nội dung đó. Nếu họ yêu thích nội dung, họ có thể gắn thẻ bạn bè và chia sẻ nội dung đó trên tài khoản của họ, mở rộng phạm vi tiếp cận của nội dung đó hơn nữa.

4. Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Mục tiêu cuối cùng của bất kỳ doanh nghiệp nào là tăng doanh số bán hàng và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Tuy nhiên, việc thu hút khách hàng tiềm năng cũng không phải chuyện dễ dàng.

Khách hàng luôn thận trọng và thường dành hàng giờ để nghiên cứu về thương hiệu trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Lúc này, những Influencer có thể thu hút nhiều người hơn đến với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bởi vì khách hàng tin tưởng những gợi ý từ những Influencer họ yêu thích.

Các thương hiệu có thể sử dụng nó để tác động đến quyết định mua hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Một nghiên cứu cho thấy 33% người tham gia đồng ý rằng những người có ảnh hưởng là nguồn đáng tin cậy nhất cho các đề xuất mua sắm.

Rõ ràng rằng Influencer Marketing là một công cụ mạnh mẽ để thu hút khách hàng và cuối cùng, tăng doanh thu của bạn.

5. Tăng độ tin cậy và uy tín

Sức mạnh to lớn của Influencer nằm ở sự tin tưởng của những người theo dõi họ. Sự tin tưởng này có thể giúp họ xây dựng một cộng đồng người hâm mộ trung thành.

Khi một người có ảnh hưởng viết phản hồi trung thực về sản phẩm hoặc dịch vụ, đó được coi là một sự chứng thực cho khách hàng. Nó củng cố danh tiếng thương hiệu và nâng cao uy tín của bạn.

Hơn nữa, hợp tác với những Influencer cho phép bạn có được sự tin tưởng của người theo dõi họ. Về lâu dài, đây là một bước đi tốt để thu hút thêm khách hàng tiềm năng và hỗ trợ nâng cao nhận thức về thương hiệu, cũng như tăng doanh thu.

6. Thị trường kỹ thuật số đã trở nên đông đúc

TikTok đã trở thành xu hướng chủ đạo và Instagram hiện hướng đến mua sắm. Chúng ta đang ở trong một giai đoạn mới của việc sử dụng phương tiện truyền thông, nơi khách hàng tự mình lựa chọn những điều họ sẽ lắng nghe và những người họ tin tưởng.

Theo Báo Cáo Việt Nam DIGITAL 2021 do We Are Social và Hootsuite thống kê, Instagram đứng thứ 5 trong danh sách mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất thế giới.

Nguồn: Báo Cáo Việt Nam DIGITAL 2021 do We Are Social và Hootsuite thống kê
Nguồn: Báo Cáo Việt Nam DIGITAL 2021 do We Are Social và Hootsuite thống kê

Chúng ta chứng kiến ​​một hình thức trao đổi hoàn toàn mới, nơi các thương hiệu tìm kiếm và thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách tạo ra nội dung thú vị và hấp dẫn.

Khi nhờ đến các Influencer, nội dung sẽ được coi là xác thực hơn, bởi họ có sự tương tác rõ ràng với mọi người. Sử dụng các nội dung này mang lại tỷ lệ tương tác và chuyển đổi tốt hơn.

Xu hướng Influencer Marketing năm 2021

1. Micro & Nano influencer vẫn được quan tâm hơn

Nhiều thương hiệu chọn tìm kiếm những micro influencer hoặc nano influener mà họ có thể cộng tác.

Đây là những người có ảnh hưởng có hàng nghìn hoặc thậm chí hàng trăm nghìn người theo dõi, nhưng chưa đạt một triệu.

Mặc dù vậy, những influencer này thường có tỷ lệ tương tác cao hơn những influencer có lượng người theo dõi vượt mức một triệu.

Điều này sẽ có lợi hơn nhiều cho một công ty vì mức độ tương tác cao hơn đồng nghĩa với việc hợp tác hiệu quả hơn.

Song, mặc dù các loại nội dung mới sẽ được tìm kiếm, nhưng tính xác thực vẫn rất quan trọng. Điều này có nghĩa là tạo ra nội dung không chỉ hấp dẫn mà còn đáng tin cậy và chân thành.

2. Hợp tác lâu dài với các influencer

Nếu chiến dịch đầu tiên thành công, các thương hiệu thường thích hợp tác lâu dài hơn chỉ một lần duy nhất.

Với thỏa thuận này, influencer và thương hiệu có thể xây dựng mối quan hệ đối tác bền chặt. Người có ảnh hưởng hiểu rõ hơn về những gì thương hiệu đang cung cấp để tạo ra những nội dung tốt hơn. Khi đó, những người theo dõi của các influencer sẽ quen thuộc với thương hiệu, doanh nghiệp sẽ không cần lo lắng về việc kiếm khách hàng vì những influencer đã là những đối tác tốt.

3. Nội dung video sẽ tiếp tục ảnh hưởng mạnh

TikTok bùng nổ vào năm 2020 với 700 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Đến tận nay, Theo DataReportal, hiện TikTok đang có 800 triệu người tích cực và con số này vẫn đang gia tăng. 

Mặc khác, theo Báo Cáo Việt Nam DIGITAL 2021 do We Are Social và Hootsuite đã thống kế, TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất Quý 1 năm 2021.

Nguồn: Báo Cáo Việt Nam DIGITAL 2021 do We Are Social và Hootsuite thống kê
Nguồn: Báo Cáo Việt Nam DIGITAL 2021 do We Are Social và Hootsuite thống kê

Điều này có nghĩa là những người sáng tạo nội dung video tốt cũng sẽ được săn đón, ngoài những người đã có thị trường ngách của riêng họ.

Nói cách khác, nếu bạn muốn quảng cáo một sản phẩm thể thao, bạn sẽ tìm kiếm một người có ảnh hưởng chuyên về thể thao và thể dục để tiếp cận khán giả của bạn. 

Tuy nhiên, nếu người này cũng có thể tạo ra những video hay thì họ sẽ là một cộng tác viên hữu ích hơn là một người có ảnh hưởng chỉ đăng ảnh và viết bài.

4. Ưu đãi dựa trên Hiệu suất

Có khả năng các ưu đãi dựa trên hiệu suất sẽ xuất hiện vào cuối năm nay. Nói cách khác, các công ty có thể yêu cầu số lượng nhấp chuột, doanh số bán hàng hoặc các kết quả khác tối thiểu để đánh giá các influencer.

5. Nhân viên sẽ là những người sáng tạo nội dung

Một xu hướng khác vào năm 2021, đó là để cho nhân viên tạo nội dung cho mạng xã hội. Trong trường hợp này, doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng một phần nhân viên để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Hiệu quả của chiến lược này vẫn tùy thuộc vào mỗi doanh nghiệp vì không phải tất cả người lao động đều có đủ số lượng người theo dõi để thu hút được lượng lớn khách hàng về. 

Các chiến dịch Influencer Marketing đã được thực hiện

1. Absolut Vodka với Planet Earth's Favorite Vodka Campaign

Mục tiêu chính của chiến dịch là tăng số lần hiển thị và mức độ tương tác trên mạng xã hội. Chiến dịch này được kéo dài hơn tám tháng.

Công ty đã tạo ra một loạt các sự kiện trải nghiệm được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là Instagram và Twitter. Các influencer đã đưa người hâm mộ và những người theo dõi của họ vào những trải nghiệm thương hiệu độc đáo thể hiện những cam kết bảo vệ của con người với hành tinh.

Planet Earth's Favorite Vodka Campaign
Planet Earth's Favorite Vodka Campaign

Các sự kiện bao gồm bốn ngày hòa mình với ABSOLUT về tính bền vững tại cơ sở sản xuất ở Thụy Điển. Họ cũng đã cùng nhau thực hiện một buổi chụp ảnh tái hiện cuộc tuần hành lịch sử tại Stonewall với nghệ sĩ và nhà vận động nổi tiếng David Lachapelle.

Cuối cùng, 95 influencer g đã tạo 612 bài đăng. Có tổng cộng 68,4 triệu lần hiển thị tiềm năng, 7,714 triệu lượt xem và 739,4 nghìn lượt nhận xét, lượt thích và chia sẻ cho tổng số 8,6 triệu lượt tương tác kết hợp.

2. Nike Air Vapormax

Đây là một ví dụ tuyệt vời về các thương hiệu cộng tác với những người sáng tạo lâu đời trên YouTube. Trong chiến dịch này, Nike và kênh YouTube “What’s Inside?” đã ghép nối để tạo ra một loạt video, trong đó có một video họ cắt đôi giày thể thao Nike Air VaporMax để xem bên trong là gì.

https://youtu.be/DbCHxSF67mA
What's inside Nike Air VaporMax?

Chiến dịch đã thành công rực rỡ, đã được hơn 7 triệu lượt xem và hơn 56 nghìn lượt thích.

3. BMW

Khi BMW tung ra mẫu sedan 1 Series mới, hãng đã quyết định phá vỡ khuôn mẫu của chính mình và tiến hành chiến dịch gây ảnh hưởng trên TikTok.

Nhà sản xuất xe hơi đã hợp tác với những người có ảnh hưởng nổi tiếng Falco Punch, Sky & Tami và PatroX.

Những hình ảnh của thử thách #THE1Challenge
Những hình ảnh của thử thách #THE1Challenge

Thử thách này được gắn thẻ bắt đầu bằng # được đặt tên là #THE1Challenge. Trong chiến dịch, những influencer đã thực hiện các động tác nhảy được tạo riêng cho chiến dịch và thách thức những người dùng khác sao chép các động tác đó.

Tính đến thời điểm viết bài này, video của Falco đã tích lũy được 243.000 lượt thích và #THE1Challenge đã thu về hơn 6 triệu lượt xem.

Lời kết

Influencer là những người có thể tác động đến những ý kiến, hành vi và suy nghĩ của những người khác.

Influencer Marketing là một loại tiếp thị truyền thông xã hội sử dụng những người có ảnh hưởng - những cá nhân có lượng người theo dõi trên mạng xã hội chuyên dụng và được coi là chuyên gia trong thị trường ngách của họ để quảng bá thương hiệu của mình.

Phân loại các Influencer: Dựa vào số lượng người theo dõi, Dựa vào nội dung, Dựa vào mức độ ảnh hưởng.

Influencer Marketing là một công cụ tiếp thị đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay, những người có ảnh hưởng với 1.000 - 5.000 người theo dõi có thể có tỷ lệ tương tác cao hơn, tạo ra giá trị truyền thông kiếm được tương đương là $18 cho mỗi $1 đã chi tiêu.

Những lợi ích của Influencer Marketing: Định vị mục tiêu chính xác, Nâng cao nhận thức về thương hiệu, Tăng mức độ tương tác của khách hàng, Tăng tỷ lệ chuyển đổi, Tăng độ tin cậy và uy tín, Thị trường kỹ thuật số đã trở nên đông đúc.

Xu hướng Influencer Marketing năm 2021: Micro & Nano influencer vẫn được quan tâm hơn, Hợp tác lâu dài với các influencer, Nội dung video sẽ tiếp tục ảnh hưởng mạnh, Ưu đãi dựa trên Hiệu suất, Nhân viên sẽ là những người sáng tạo nội dung.


Chia sẻ nếu bạn thấy hay:

Bài viết cùng chủ đề

Kiến thức thương hiệu

Tông giọng thương hiệu là gì? 5 bước tạo tông giọng thương hiệu ấn tượng

Nguyễn Khánh Trung

02/11/202112 phút đọc

Kiến thức thương hiệu

Định vị thương hiệu? 9 phương pháp định vị thương hiệu cơ bản

Nguyễn Khánh Trung

02/11/202113 phút đọc

Kiến thức thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì? 5 bước để xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Nguyễn Khánh Trung

02/11/202110 phút đọc

Khám phá toàn bộ nội dung

Cùng Brand Doctor khám phá kiến thức