Nguyễn Khánh Trung

08/09/2021

Hạnh phúc lớn nhất của cha mẹ là được nhìn con mỗi ngày lớn lên, được đồng hành cùng bước chân ngày càng vững chắc của con trên hành trình cuộc đời mình.

Mỗi thế hệ trôi qua, giáo dục lại có nhiều cập nhật, đổi mới để phù hợp với điều kiện phát triển của xã hội. Công nghệ phát triển mở ra những chương trình học tập hữu ích và giúp con khám phá những khả năng của bản thân. Và ước mơ của các con cũng dần không chỉ còn nằm trong những điều làm nên kinh nghiệm cha mẹ đã trải qua nữa. 

Nhằm để giúp những bậc cha mẹ mong muốn thấu hiểu và đồng hành cùng con trên con đường học vấn, BCA Insurance đã tổ buổi tọa đàm “Con đường học vấn cho con” cho hàng nghìn nhân viên là những bậc cha mẹ quan tâm đến sự phát triển của con mình thông qua hoạt động giáo dục.

Tọa đàm là những chia sẻ về con đường học vấn của con cái của Viện trưởng\Chủ tịch Brand Doctor Academy, Tiến sĩ Nguyễn Khánh Trung, người có kinh nghiệm hơn 15 năm nghiên cứu và giảng dạy cho hàng chục nghìn học viên mọi lứa tuổi, giúp họ có được những kiến thức thật và mang những giá trị thật vào cuộc sống.

Xem ngay Chi tiết để biết thêm thông tin buổi Tọa đàm

Những chia sẻ THẬT trong Tọa đàm “Con đường học vấn cho con”

Đến với buổi Tọa đàm “Con đường học vấn cho con” được tổ chức bởi BCA Insurance với sự đồng hành của Tiến sĩ Nguyễn Khánh Trung, bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc của bậc làm cha mẹ về các vấn đề:

  • Bản chất của việc học là gì? Làm thế nào để nuôi dạy con thành công dân toàn cầu?
  • Làm thế nào giúp con tự chủ, tự giác, tìm thấy niềm vui trong học tập?
  • Làm thế nào giúp con tự tin, sống lạc quan, biết quan tâm, chia sẻ, yêu thương giúp đỡ người khác?
  • Làm thế nào tìm ra điểm mạnh, sở trường của con để bồi dưỡng giúp con phát huy thế mạnh của mình?
  • Cha mẹ cần chuẩn bị hành trang gì để đồng hành cùng con trên con đường học vấn?
  • Giải pháp nào giúp cha mẹ đảm bảo con đường học vấn cho con?

Và bạn cũng có thể tự mình đặt ra những câu hỏi về con đường học vấn cho con mình để nhận được những giải đáp giúp thế hệ trẻ được sống là chính mình với những bản sắc riêng biệt.

Xem buổi phát lại

Viện trưởng/Chủ tịch Brand Doctor Academy Nguyễn Khánh Trung và cống hiến 15 năm cho giáo dục Việt

Ngoài công việc là giảng viên đại học cho nhiều thế hệ sinh viên trẻ, tiến sĩ Nguyễn Khánh Trung cũng đã không ít lần truyền cảm hứng cho những mầm non đầy tài năng và những người trưởng thành từ công việc của mình. Thông qua công việc của mình, thầy thấu hiểu và cũng trăn trở rất nhiều về nền giáo dục ở Việt Nam.

Tiến sĩ Nguyễn Khánh Trung đã từng chia sẻ rất nhiều thông qua gần 100 bài viết trên các báo, tạp chí lớn nhỏ suốt từ những năm 2000 về những điều đáng suy ngẫm về giáo dục như “Xem người Phần Lan làm sách giáo khoa” (Tuổi Trẻ Cuối Tuần. Số 14/2013), Nghệ thuật giúp trẻ học tập tốt hơn (Thế giới hội nhập, 2018), Học về sự học (Tạp chí Tia Sáng, 2020),...

Tìm hiểu thêm những bài viết tâm huyết của tác giả Nguyễn Khánh Trung

Với triết lý và tầm nhìn sâu rộng, Tiến sĩ Nguyễn Khánh Trung đã tập hợp những con người trẻ để thành lập Brand Doctor Academy. Đây là học viện để mang lại những Kiến thức Thật và trải nghiệm Thật, giúp các bạn trẻ vững bước trên con đường sự nghiệp của mình.


Chia sẻ nếu bạn thấy hay:

Bài viết cùng chủ đề

Sự kiện nổi bật

Webinar ngày 26/09: Khác biệt để cạnh tranh trong cuộc đua chuyển đổi số

Nguyễn Khánh Trung

08/10/20214 phút đọc

Sự kiện nổi bật

[Cafe Talk chiều thứ 7] Chuyển Đổi Số Và Câu Chuyện BCA

Nguyễn Khánh Trung

08/10/20212 phút đọc

Sự kiện nổi bật

[Online Talkshow 10/07] Con đường sự nghiệp của bạn

Nguyễn Khánh Trung

08/10/20213 phút đọc

Khám phá toàn bộ nội dung

Cùng Brand Doctor khám phá kiến thức