Nguyễn Khánh Trung

08/10/2021

Bạn là ai?

Bạn có từng cảm thấy “nuối tiếc thanh xuân” và tự hỏi “giá như mình đã...”?

Chắc rằng, suy nghĩ đó không chỉ của riêng bạn, sự rối ren đó bó chặt vào hội chứng gọi là hội chứng "nuối tiếc thanh xuân". Vậy, nguyên nhân của nó là do tuổi trẻ tươi đẹp thường vụt bay trong chợp mắt? Hay do chính bản thân ta đang lãng phí nó một cách vô bổ?

Phần lớn chúng ta đều bị mắc kẹt trong câu chuyện “sống qua ngày” khi tuổi còn trẻ mười tám đôi mươi.

Ta đắm chìm bản thân trong lối sống hào nhoáng, tôn thờ vật chất. Ta ép buộc chính mình quên đi những ước mơ khát vọng sự nghiệp để chạy theo “nghề tốt”, những công việc mang lại mức thu nhập ngất ngưởng. Để rồi qua đi bỗng thấy "nuối tiếc thanh xuân", rồi "giá như mình đã" sống trọn với đam mê và khát khao.

Cho đến hiện tại, bạn thấy con đường bạn chọn đã đúng chưa?

Ngay bây giờ, bạn đã giải đáp được những trăn trở trên hành trình tìm kiếm giá trị bản thân? Liệu bạn có chắc rằng “nghề tốt” mà bạn theo đuổi thật sự đúng đắn trong thời đại hiện nay? Bạn có nhận ra tương lai cho sự phát triển nghề nghiệp của mình trong thời đại thương hiệu 5.0? Bạn có trả lời được: Bạn là ai?

Nhằm trả lời cho những câu hỏi đó, Online Talkshow “Con đường sự nghiệp của bạn: Nghề tốt, nghề xấu” đã được Brand Doctor Academy tổ chức, với mong muốn “gỡ rối” những mơ hồ trong vòng luẩn quẩn của công việc và sự nghiệp, của thực tại và ước mơ của thanh thiếu niên. Qua đó, giúp cho thế hệ trẻ có thể ĐI THẬT ĐÚNG VÀ ĐI THẬT NHANH đến với cánh cổng sự nghiệp và định hướng chọn nghề trong tương lai.

Diễn giả của chúng tôi:

Mr. Nguyễn Khánh Trung: là Bác sĩ Thương hiệu đầu tiên của Việt Nam, đồng thời ông là Chủ tịch HĐQT Brand Doctor Group. Từ những năm 2000, tiến sĩ Nguyễn Khánh Trung cũng đã chia sẻ rất nhiều cảm nhận của mình về ngành giáo dục hiện nay, có thể kể đến tác phẩm “Xem người Phần Lan làm sách giáo khoa” (Tuổi Trẻ Cuối Tuần. Số 14/2013), Nghệ thuật giúp trẻ học tập tốt hơn (Thế giới hội nhập, 2018), Học về sự học (Tạp chí Tia Sáng, 2020),... Qua đó thể hiện những sự thật đáng suy ngẫm về giáo dục hiện nay.

ONLINE TALKSHOW 10/07: CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP CỦA BẠN
Mr Nguyễn Khánh Trung và Online Taklkshow ngày 10/7: "Con đường sự nghiệp của bạn: Nghề tốt, nghề xấu”

Hơn nữa, tiến sĩ Nguyễn Khánh Trung còn là giảng viên đại học, nhờ vào môi trường và tính chất công việc giúp ông thấu hiểu được hoàn cảnh và những trăn trở của thanh thiếu niên ở tuổi đôi mươi. Sự đắn đo của việc lựa chọn sự nghiệp và nghề nghiệp của bản thân, những khó khăn chênh vênh lưng chừng tuổi trẻ. Trải qua sự dìu dắt từng lớp từng lớp thế hệ, tiến sĩ Nguyễn Khánh Trung hi vọng rất nhiều vào thế hệ trẻ.

Thông tin chương trình:

  • Thời gian: 9:00 | Thứ Bảy, 10/07/2021;
  • Kênh chia sẻ: Zoom Meeting;
  • Đây là chương trình miễn phí vé tham gia.

Hãy cùng chúng tôi kiến tạo sự nghiệp của bạn. Chúng tôi chắc chắn sẽ đưa cho bạn câu trả lời bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay trong chặng đường của bản thân. Và, bạn sẽ biết được bạn là ai?

Tham gia ngay Hội thảo “Con đường sự nghiệp của bạn: Nghề tốt, nghề xấu” để cùng Bác sĩ Thương hiệu Nguyen Khanh Trung và chúng tôi truy tìm chiếc chìa khóa mở ra cánh cổng thành công trên con đường nghề nghiệp của bạn ngay hôm nay! 

ĐĂNG KÝ THAM GIA tại đây: https://forms.gle/o5sBTDUqNpmq22QB8 

---------------

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về các khóa học của Brand Doctor Academy, vui lòng liên hệ tại các kênh sau:

Website: https://branddoctor.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BrandDoctorAcademy/

Email: branddoctor.info1@gmail.com

Số điện thoại: (+84) 372 205366


Chia sẻ nếu bạn thấy hay:

Bài viết cùng chủ đề

Sự kiện nổi bật

Webinar ngày 26/09: Khác biệt để cạnh tranh trong cuộc đua chuyển đổi số

Nguyễn Khánh Trung

08/10/20214 phút đọc

Sự kiện nổi bật

[Cafe Talk chiều thứ 7] Chuyển Đổi Số Và Câu Chuyện BCA

Nguyễn Khánh Trung

08/10/20212 phút đọc

Sự kiện nổi bật

[Online Talkshow 10/07] Con đường sự nghiệp của bạn

Nguyễn Khánh Trung

08/10/20213 phút đọc

Khám phá toàn bộ nội dung

Cùng Brand Doctor khám phá kiến thức